แม่กำปอง หมู่บ้านแสนน่ารัก ท่ามกลางหุบเขา

อิลิท ฮอลิเดย์ นำท่านสัมผัสบรรยากาศ ณ หมู่บ้านเล็กๆ แสนน่ารักท่ามกลางหุบเขา และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ “หมู่บ้านแม่กำปอง” ที่จังหวัดเชียงใหม่ เดินทางตรงช่วงวันหยุดสุดพิเศษในเทศกาลปีใหม่ไทย หรือสงกรานต์ เวลาแห่งการพักผ่อนร่วมกับคนที่คุณรัก...

แม่กำปอง  ตั้งอยู่ในกิ่งอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่  เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางป่าเขาเขียวขจี มีลำธารใสเย็นไหลพาดผ่าน ความสุขของการมาท่องเที่ยวหมู่บ้านแม่กำปอง คือ การได้มาสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ความเป็นธรรมชาติของป่าไม้ ลำธารและวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของชาวบ้านที่ยังคงอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงต­ัว

หมู่บ้านแม่กำปองสามารถเที่ยวแบบค้างคืนพักผ่อนนอนโฮมสเตย์ในบร­รยากาศเรียบง่าย ที่มีให้เลือกหลายแห่ง หรือจะเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับก็สามารถเที่ยวได้แบบสบายๆ

วัดกันธาพฤกษา (วัดแม่กำปอง) ถือเป็นวัดเดียวในหมู่บ้านแม่กำปอง ที่สร้างมาในยุคเดียวกับการเข้ามาตั้งถิ่นฐานของชุมชน ลักษณะเป็นสถาปัตยกรรมของภาคเหนือ วิหารหลังเก่าเป็นไม้ทั้งหลัง หน้าจั่วหลังคาวัดแกะสลักจากไม้สัก เป็นลวดลายแบบล้านนา ที่โดดเด่น คือ มีพระอุโบสถที่ตั้งอยู่กลางลำธาร สวยงามท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี

Teddu Coffee ร้านกาแฟที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของแม่กำปอง ที่นี่มีไฮลท์อยู่ที่โลเคชันที่ตั้งร้านนั้นอยู่ติดริมลำธาร และมีมุมถ่ายรูปสวยๆ
เป็นสะพานแขวนพาดผ่านป่าใหญ่ ให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจกับธรรมชาติ

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่ 

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 666,414