เที่ยว 360 องศา เชียงราย ชมสถานที่ไฮไลท์แบบออนไลน์ ชวนไปสัมผัส

อิลิท ฮอลิเดย์ ชวนท่านท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย เป็นเมืองท่องเที่ยวที่รวบรวมสถานที่เที่ยวไฮไลท์และสำคัญมากมา­ย ชวนให้ไปสัมผัส ซึ่งวันนี้เราจะพาทานไปชมสถานที่เที่ยวดังกว่าแบบ 360 องศา จะมีที่ไหนกันบ้างต้องไปดูกัน...

ไร่ชาฉุยฟง - ไร่ชาเก่าแก่กว่า 500 ไร่ ที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูง กว่า 1,200 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติและทิวเขาที่สวยงาม ตั้งอยู่ในอำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสกับธรรมชาติ โดยไร่ชาทีนี่จะปลูกแบบลดหลั่นเป็นขั้นบันไดบนภูเขาสูงเป็นภาพท­ี่สวยงามอย่างมาก แถมก็ยังมีของอร่อยๆ อีกด้วย (ชมความสวยงามแบบ 360 องศา https://bit.ly/3aSLO7d)

สามเหลี่ยมทองคำ - เป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างสามประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย (จังหวัดเชียงราย) ลาว (แขวงบ่อแก้ว) และพม่า (ท่าขี้เหล็ก, รัฐฉาน) มีลักษณะเป็นพื้นที่สามเหลี่ยมบรรจบกัน โดยมีแม่น้ำโขงตัดผ่านชายแดนไทยและลาว นับเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของภูมิภาค นอกจากนี้สามเหลี่ยมทองคำยังมีทิวทัศน์ที่งดงาม โดยเฉพาะยามเช้าที่ดวงอาทิตย์ขึ้นท่ามกลางสายหมอก (ชมความสวยงามแบบ 360 องศา https://bit.ly/3e6BPx8)

สวนแม่ฟ้าหลวง - ตั้งอยู่บนดอยตุง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนเชียงราย ที่นี่เป็นสวนดอกไม้เมืองหนาวอันงดงาม มีพื้นที่กว้างขวางกว่า 25 ไร่ เต็มเปี่ยมไปด้วยไม้ดอกไม้ประดับ และไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ โดยจะออกดอกหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนไปทุกช่วงฤดูกาลตลอด 365 วัน (ชมความสวยงามแบบ 360 องศา https://bit.ly/3xAt9qq)

วัดร่องขุ่น - ออกแบบและสร้างโดยอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินที่มีชื่อเสียงของไทย รังสรรค์งานศิลปะที่งดงามแปลกตา ผสานวัฒนธรรมล้านนาได้อย่างกลมกลืน ความงดงามของอุโบสถสีขาวประดับด้วยกระจกสีเงินแวววาว และลวดลายปูนปั้นอันวิจิตรเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงประดับด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังที่งดงาม (ชมความสวยงามแบบ 360 องศา https://bit.ly/2R9C6GK)

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่ 

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,917