ที่เที่ยวใหม่เมืองไทย...รอวันไปเยือน

อิลิท ฮอลิเดย์ รอวันพาท่านเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวใหม่เมืองไทย ที่รอให้คุณไปเยือน อัพเดทหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าสนใจที่ไม่ควรพลาด
ร่วมวางแผนการเดินทางล่วงหน้า เพื่อไม่ให้พลาดช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกท่านต่างรอคอย...

แลนด์มาร์คใหม่ ฮิโนกิแลนด์ใกล้กรุง “วัดเขาสูงแจ่มฟ้า” อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี  ที่มีไฮไลท์อยู่ที่ซุ้มประตูเสาสีแดงสดใส จำลองมาจากเสา "โทริอิ" ที่วัดดังในญี่ปุ่น ท่ามกลางภูเขาโอบล้อม อีกสถานที่หนึ่ง ที่ไม่ควรพลาด ที่จะมาเช็คอิน และมากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

อุดรวอเตอร์เวิล์ด สวนน้ำตั้งอยู่ บ้านดงหนองโพธิ์ ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี เป็นอาณาจักรแห่งความสุข ที่สุดแห่งความมันส์ สวนน้ำที่่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดอุดรธานี พร้อมกิจกรรมความสนุกหลากหลายรูปแบบ ให้ได้มาสนุกสนาน คลายร้อนรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำ

ร็อคบีชสวิง อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพริมทะเลแห่งใหม่ล่าสุดของภูเก็ต ที่มีมุมให้ถ่ายภาพมากมาย ทั้งรังนกสไตล์บาหลี เปล ชิงช้า โซฟา รวมทั้งโซฟาไม้แบบอลังการ และมีมุมไฮไลท์อยู่ที่บันไดสวรรค์สีขาวริมทะเล

วู้ดเฮ้าส์ เขาฉกรรจ์ คาฟ่เปิดใหม่ กลางทุ่งดอกดาวกระจาย จังหวัดสระแก้ว สีเหลืองสดใส กำลังเบ่งบานสะพรั่งบนพื้นที่ขนาด 6 ไร่ บริเวณร้าน Wood House โดยมีเขาฉกรรจ์ ตั้งตระหง่านเป็นฉากหลัง โดยช่วงเย็นจะมีฝูงค้างคาวนับล้านตัวบินออกจากถ้ำเขาฉกรรจ์ไปหา­กิน เรียงเป็นสายสีดำทะมึนยาวนับกิโล 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ในประเทศ คลิกที่นี่ 

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 669,266