ชวนเที่ยวต่างประเทศ เช็คอิน 6 ประเทศ เปิดให้เดินทางท่องเที่ยวได้แล้ว

อิลิท ฮอลิเดย์ เชิญชวนท่านท่องเที่ยวต่างประเทศกับ 6 ประเทศ เปิดให้เดินทางท่องเที่ยวได้แล้ว

 

ประเทศเยอรมนี สำหรับการเดินทางเข้าประเทศ ต้องเป็นผู้ได้รับวัคซีนตามกำหนด ครบโดส อย่างน้อย 14 วัน จึงจะสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ วัคซีนที่ได้รับการอนุญาต ได้แก่ Moderna, AstraZeneca, Pfizer/BioNTech และ Johnson & Johnson จำเป็นต้องแสดงใบรับรองผลการตรวจเชื้อ RT-PCR ไม่เกิน 72 ชม. หรือแบบ Antigen test ไม่เกิน 48 ชม. ก่อนเดินทาง

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต้องมีใบรับรองผลการตรวจ COVID-19 แบบ RT-PCR ที่เป็นลบสำหรับการตรวจที่ ดำเนินการไปไม่เกิน 72 ชั่วโมง ผู้เดินทางต้องนำใบรับรองทางการฉบับพิมพ์ หรือแบบดิจิทัลเป็นภาษาอังกฤษหรืออาหรับ มาเช็คอิน

ประเทศตุรกี สำหรับการเดินทางเข้าประเทศ ต้องแสดงใบรับรองระหว่าง ประเทศที่ถูกต้องสำหรับการ ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เต็มรูปแบบ พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้า 72 ชั่วโมงก่อนที่จะเดินทาง แสดงเอกสารที่ยืนยันว่าได้ลงทะเบียนแล้วที่เคาน์เตอร์ เช็คอิน โดยสามารถลงทะเบียน ได้ที่เว็บไซต์ https://register.health.gov.tr/

ประเทศฝรั่งเศส สำหรับการเดินทางเข้าประเทศ เปิดให้นักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีน ครบแล้วเที่ยวได้ แต่มีเงื่อนไขวัคซีน ที่ได้รับอนุญาตจาก European Medicines Agency (EMA) ได้แก่ Pfizer/BioNTech, AstraZeneca Moderna, Johnson & Johnson และ Covishield

ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สำหรับการเดินทางเข้าประเทศ ผู้ที่จะสามารถเดินทางเข้าได้ ต้องเป็นผู้ได้รับวัคซีนครบโดส และถือเอกสารยืนยันการได้รับ วัคซีนตามเงื่อนไข ได้แก่ Moderna, AstraZeneca, Covishield Pfizer/BioNTech, Johnson & Johnson Sinopharm และ Sinovac

 

ประเทศอิตาลี สำหรับการเดินทางเข้าประเทศ 1.แสดงแบบฟอร์ม EU Digital Passenger Locator Form (dPLF) 2.แสดงหลักฐาน COVID-19 Green Certificate 3.ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ครบตามเกณฑ์

Visitors: 668,052