ปักหมุดเที่ยวปัว...เมืองเล็กในขุนเขาที่คุณจะต้องหลงฮัก

ท่องเที่ยว “น่าน” กับคณะเดินทางพิเศษ VIP เยือนอำเภอปัว เมืองแสนน่ารักและโรแมนติก ท่ามกลางขุนเขาที่ไปแล้วคุณจะต้องหลงรัก นำท่านท่องเที่ยวไฮไลท์สำคัญที่ไม่ควรพลาด สะดวกสบายด้วยบริการจากทีมงานมืออาชีพตลอดการเดินทาง เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณพิเศษกว่าที่เคย...

วัดภูเก็ต หนึ่งในไฮไลท์เมื่อมาถึงปัว แล้วไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง จุดเด่นของวัดนี้คือ มีลานชมวิวที่สามารถมองได้กว้างถึง 180 องศา ทำให้เห็นวิวทุ่งนาแล้วมีเทือกเขาดอยภูคาเป็นฉากหลังทอดตัวยาวจ­ากเหนือไปใต้ได้อย่างสุดตระการตา สำหรับที่มาของชื่อวัดมาจากว่า แถบทางภาคเหนือที่ติดทางชายแดนลาวมักจะเรียกภูเขา ว่า “ภู” เช่น ภูคา ภูชี้ฟ้า ภูลังกา ซึ่งวัดนี้ก็ตั้งอยู่บนเนินเขา และอยู่ในหมู่บ้านเก็ต ก็เลยเรียกว่า “วัดภูเก็ต” นั่นเอง

ร้านลำดวนผ้าทอ ศูนย์รวมผ้าไทยลื้อฝีมือดี ที่ผลิตจากฝีมือของชาวบ้านในพื้นที่ เป็นที่ที่สามารถแวะมาซื้อของที่ระลึกก่อนกลับ ทั้งผ้าทอเมืองน่าน, ผ้าไทลื้อ, ผ้าทอพื้นเมือง, ชุดเสื้อผ้าสำเร็จรูปสไตล์พื้นเมือง และของที่ระลึกอีกมากมาย

ร้านกาแฟบ้านไทลื้อ ที่ตกแต่งสไตล์ไทลื้อ ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนา เขียวขจีเต็มท้องทุ่ง พร้อมวิวของเทือกเขาดอยภูคาสูงตระหง่านเป็นฉากหลัง ซึ่งร้านกาแฟนี่อยู่เชื่อมกับร้านลำดวนผ้าทอ

วังศิลาแลง ที่เที่ยวทางธรรมชาติที่ได้ฉายาว่า แกรนด์แคนยอนเมืองปัว มีความโดดเด่นอยู่ที่สายน้ำกูนไหลคดเคี้ยวผ่านซอกหินผา กัดเซาะหินรอบข้างทั้งสองด้าน จนเกิดเป็นลวดลายที่สวยงามแปลกตา เเละมีวังน้ำอยู่ประมาณเจ็ดวังด้วยกันในระยะ 400 เมตร

 

รับชมโปรแกรมทัวร์กรุ๊ปเหมาในประเทศ คลิกที่นี่ 

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

 

Visitors: 666,902