สัมผัสเสน่ห์แบบไทย @สุโขทัย...ในแบบคนรู้ใจกับคนในครอบครัว

อิลิท ฮอลิเดย์ นำท่านท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัย ลัดเลาะเมืองเก่า ที่อัดแน่นทั้งที่เที่ยวทางประวัติศาสตร์ ธรรมชาติครบรส และสัมผัสวิถีชีวิตชาวบ้านแบบสโลว์ไลฟ์ ซึ่งรับรองว่าใครมาก็ต้องตกหลุมรัก อีกทั้งยังหมดแก่การมาเที่ยวกับครอบครัว เพราะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายให้ทุกคนได้เรียนรู้ และร่วมกันทำ ถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวอีกด้วย

ปั่นจักรยานชมอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย มีพื้นที่ถึง 70 ตารางกิโลเมตร และมีโบราณสถานสำคัญที่น่าชมมากมาย จุดไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยถ้าได้มาเที่ยวที่นี่ อาทิ วัดศรีชุม ที่ประดิษฐานองค์พระพุทธรูปอยู่ในมณฑปชื่อว่า พระพุทธอจนะ เป็นที่เลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์, วัดมหาธาตุ วัดใหญ่และวัดสำคัญของกรุงสุโขทัย เป็นต้น โดยตลอดการปั่นจักรยานเที่ยวชมจะมีวิทยาคอยบรรยายข้อมูลความรู้­ให้ได้รับฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

ทำกิจกรรม Workshop ชุมชนเก่าจังหวัดสุโขทัย  เรียนรู้ศาสตร์งานหัตถกรรมโบราณ อันสืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย ผ่านกิจกรรม เรียนรู้การเขียนลายเครื่องสังคโลก เรียนรู้การแกะสลักนกคุ้มและพระพุทธรูปไม้ การสานปลาตะเพียน เป็นต้น

ทดลองเป็นชาวนาสมัครเล่น ที่โครงการเกษตรอินทรีย์ สนามบินสุโขทัย สนุกกับการปั่นจักรยานสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดในบรรยากาศกล­ิ่นไอ ธรรมชาติ สำรวจท้องนาผืนกว้างแปลงผัก และสวนผลไม้นานาชนิด พร้อมเข้าร่วมกิจกรรม “ห้องเรียนกลางแจ้ง” เพื่อเรียนรู้และลงมือปฏิบัติงานส่วนต่างๆ ภายในโครงการฯ โดยมีเกษตรกรอินทรีย์ตัวจริงเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำ

 

รับชมโปรแกรมทัวร์กรุ๊ปเหมาในประเทศ คลิกที่นี่ 

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 669,158