ล้านนา...ดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์กับความสุขที่รอให้คุณค้นหา

อิลิท ฮอลิเดย์ นำท่านสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งดินแดนล้านนา ในรูปแบบคณะเดินทางพิเศษ Corporate Group กับสองเส้นทางที่ต้องห้ามพลาดของภาคเหนือ จังหวัดน่าน และจังหวัดเชียงราย พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่รอให้คุณค้นหา และความน่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวครั้งนี้พิเศษยิ่งกว่าที่เคย

พิเศษสุดกับมื้ออาหารเหนือ ในสไตล์ฟิวชั่น ที่รับรองความอร่อยด้วยเชฟอาหารเหนือชื่อดังระดับประเทศ ดีกรีแชมป์จากรายการมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ที่จะมารังสรรค์เมนูแสนอร่อย ที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของรสชาติอาหารเหนือแท้ๆ ทั้งเมนูคาว หวาน ที่จะมาเสิร์ฟให้ท่านได้ลิ้มลอง

สนุกสนานไปกับการทำเวิร์คชอปที่ Cocoa Valley Resort ทำช็อคโกแลตสด โดยใช้ผลโกโก้ คุณภาพดีจากฟาร์ม เรียนรู้วิธีการเก็บผลโกโก้ สู่การนำมาทำช็อคโกแลตบาร์ด้วยตัวเอง ที่สามารถนำกลับไปเป็นของฝากให้กับคนพิเศษของท่าน นอกจากนี้ภายในร้านยังมีขนม และเครื่องดื่ม จากโกโก้ให้ได้เลือกชิมกันอีกด้วย

ร่วมทำกิจกรรม CSR บนดอยช้าง มอบอุปกรณ์การเรียนการสอน ชุดนักเรียน กระเป๋าเป้ ให้กับโรงเรียนยากจน ช่วยกันทำประโยชน์ ซ่อมแซม ทาสี โรงเรียนให้กับน้องบนดอย ถือเป็นการช่วยเหลือสังคมและยังช่วยสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับอ­งค์กรของท่านได้เป็นอย่างดี

เพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมมากมายภายในไร่สิงห์ปาร์ค แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่กว่า 8,000 ไร่ อาทิ นั่งรถเดียวเที่ยวทั่วกับฟาร์ม, ปั่นจักรยานชมธรรมชาติแบบใกล้ชิด, ชมสัตว์สายพันธุ์แอฟริกา, Ziplining, Rope Course ฯลฯ

 

รับชมโปรแกรมทัวร์กรุ๊ปเหมาในประเทศ คลิกที่นี่ 

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 666,790